CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

- Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chuyên nghiệp 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thay thế vật tư về máy giặt Electrolux chính hãng giá rẻ.Quý khách đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí.

-Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ.Hồng Phúc luôn dẫn đầu trong mọi dịch vụ về sửa chữa tại Hà Nội.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Các mã lỗi của máy giặt Electrolux

Hướng dẫn chuẩn đoán mã lỗi ở Bosch mạch máy giặt máy giặt Electrolux


TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI

Ngày nay máy giặt Electrolux được người sử dụng ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến vì những tính năng vượt trội của nó. Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố máy giặt thường báo lên mã lỗi ở màn hình hiển thị của board mạch.


Cách chuẩn đoán mã lỗi Bo mạch máy giặt Electrolux
Xem Thêm :
- Cách khắc phục máy giặt Electrolux nháy đèn liên tục.

- Máy giặt Electrolux đang chạy mất nguồn |Nguyên nhân

- Cách khắc phục máy giặt Electrolux không vắt

Các lỗi dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số lỗi cơ bản thường gặp ở
Bosch mạch máy giặt Electrolux mà bạn có thể chuẩn đoán nguyên nhân tại sao cũng như hướng khắc phục.
E:01
Mã này cho biết bạn đóng cửa máy giặt chưa chuẩn. Hãy kiểm tra xem có thể là do quần áo chèn ở cánh cửa hoặc cần đẩy mạnh để kích hoạt chốt cửa. Nếu không đóng được cửa máy giặt, bạn phải cần đến một chốt thay thế.
E:11 và E:12
Hai mã này xuất hiện cùng nhau với đèn báo "vắt". Đèn báo này có nghĩa là ống dẫn nước bị rò rỉ, van nước không mở, áp lực nước quá thấp hoặc ống dẫn nước bị xoắn lại hoặc bị tắc nghẽn. Hãy tắt nước đi và kiểm tra xem ống dẫn có bị xoắn hay không. Dọn sạch bất cứ thứ gì mà bạn thấy ở đầu lọc nước vì nó có thể là nguyên nhân làm tắc nghẽn.
E:13
Mã này sẽ sáng cùng với đèn báo "xả" và điều đó có nghĩa ống bị nghẽn. Điều này thường xảy ra khi bạn sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa đó không được thiết kế dùng cho một chiếc máy giặt hiệu năng cao. Vì vậy hãy tìm mua những loại chất tẩy rửa có ghi "HE" trên bao bì. Khởi động chu trình xả nước để loại bỏ hết các chất tẩy rửa dư thừa.

E:17
Mã này cho biết có sự rò rỉ và thường xuất hiện đèn báo "giặt". Hãy kiểm tra ống cấp nước và đảm bảo nó vẫn được gắn khít. Nếu có vết nứt, bạn sẽ phải thay thế ống khác hoặc lắp lại hoặc làm cả hai.